พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ. 3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.3 และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติด สูงสุด ๑๐๐ ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล

วันที่12 มี.ค.67  เวลา 10.00 น.
พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ. 3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.3 และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติด สูงสุด ๑๐๐ ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ณ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงบ้านห้วยเสลาม.2 ตำบลหนองบอน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์
พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอประโคชัย 
พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฯ ผู้นำชุมชน คณะกรรมการคุ้ม และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ และได้พบปะชาวบ้านในชุมชนสอบถามปัญหาต่าง ๆ แนะนำให้ประชาชนให้ความสำคัญในการป้องกัน แก้ไข บำบัดรักษา และช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติดเริ่มดำเนินการตั้งแต่กระบวนการค้นหา คัดกรอง ฟื้นฟู และลดอันตรายจากยาเสพติดสร้างภูมิคุ้มกัน ติดตาม ดูแล และช่วยเหลือทางสังคม ใช้ชุมชนเป็นศูนย์กลางในการดูแลผู้ผ่านการบำบัดได้อย่างมีประสิทธิภาพดำเนินชีวิต และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างสงบสุข

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *